Giữ an toàn cho người bệnh và người nhà trước đại dịch Covid – 19

Trước tình hình dịch diễn biến phức tạp, nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh và người nhà trước đại dịch COVID – 19 khi đến khám bệnh và điều trị tại Bệnh viện, Bệnh viện UNG BƯỚU ĐÀ NẴNG xin trân trọng thông báo và yêu cầu người bệnh và người nhà tuân thủ một số quy định sau:

1. Tuân thủ khai báo y tế trung thực, đầy đủ theo đúng quy định.
2. Tuân thủ mang khẩu trang y tế theo đúng quy định.
3. Tuân thủ giữ khoảng cách, không tụ tập nơi đông người.
4. Tuân thủ rửa tay thường xuyên theo quy định.
5. Người bệnh đến khám bệnh được sàng lọc và nếu có yếu tố nguy cơ nhiễm COVID-19 như sốt/đau họng/mỏi cơ/… sẽ được xét nghiệm COVID-19.
6. Tất cả người bệnh trước khi nhập viện điều trị nội trú sẽ được Bệnh viện làm xét nghiệm sàng lọc COVID-19.
7. Tuân thủ quy định người chăm bệnh:
– Tất cả bệnh nhân nhập viện sẽ không có người chăm bệnh, ngoại trừ trường hợp bệnh năng sẽ được 1 người vào chăm bệnh khi được Bệnh viện cho phép, và không thay đổi người chăm bệnh trong suốt quá trình điều trị của người bệnh.
– Người nhà trước khi vào viện sẽ được Bệnh viện làm xét nghiệm sàng lọc COVID-19.
8. Người bệnh, người nhà không được ra khỏi Bệnh viện trong thời gian điều trị nội trú tại Bệnh viện.
9. Tuân thủ đăng ký ăn tại Khoa điều trị do Căn tin Bệnh viện hoặc Bếp ăn từ thiện cung cấp, nhân viên y tế sẽ hỗ trợ giao suất ăn tận giường bệnh.
10. Gửi đồ dùng sinh hoạt cá nhân thiết yếu ngày 2 lần vào khung giờ 10h30’ – 11h30’ và 16h00’- 17h00’ tại cổng bảo vệ số 2, ghi vào phiếu gởi thông tin gồm: Họ và tên, số điện thoại, số phòng, khoa điều trị của bệnh nhân chính xác. Đồ gửi sẽ được nhân viên y tế Bệnh viện hỗ trợ chuyển tận phòng bệnh nhân.

Kính mong tất cả bệnh nhân và người nhà bệnh nhân hợp tác vui vẻ, tuân thủ quy định, CÙNG CHUNG TAY PHÒNG – CHỐNG – ĐẨY LÙI DỊCH COVID 19!

Niềm nở – Tận tình – Chu đáo

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU ĐÀ NẴNG