KHỐI THI ĐUA DOANH NGHIỆP I TỈNH QUẢNG NAM TẶNG QUÀ NGƯỜI BỆNH TẠI BỆNH VIỆN

Nhằm mục đích chia sẻ, động viên người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, ngày 14 tháng 8 năm 2024, Khối Thi đua Doanh nghiệp I Tỉnh Quảng Nam (DNI) đã đến bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng gửi tặng 60 suất quà bằng tiền mặt cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viên.

Phát biểu tại buổi trao quà Ông Đỗ Trung Hải – Thành viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thủy điện Geruco Sông Côn – Khối trưởng đã cảm ơn sâu sắc Quý Lãnh đạo Bệnh viện đã chuẩn bị chu đáo cho buổi trao quà tại Bệnh viện. Ông chia sẻ: Chúng tôi thấu hiểu, đồng cảm trước nỗi đau của người bệnh mắc bệnh hiểm nghèo, với mong muốn món quà nhỏ là sự hỗ trợ, tiếp thêm động lực cho người bệnh vượt qua nỗi đau bệnh tật để nhanh chóng bình phục. Ông gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện, chúc mọi người sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Cầu chúc cho tất cả sẽ luôn cố gắng điều trị, lạc quan. Ông cũng đánh giá cao sự tận tụy đối với người bệnh của tập thể Cán bộ và nhân viên y tế Bệnh viện trong công tác chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện.

Đại diện Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng Bà Nguyễn Thị Thanh Trà – Trưởng phòng Điều dưỡng – phụ trách Tổ Công tác xã hội trao tặng tấm lòng vàng ghi nhận và trân trọng sự đóng góp quý giá của Khối doanh nghiệp I. Bà cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc từ Bệnh viện đối với sự quan tâm và tình cảm mà Khối Doanh nghiệp I đã dành cho Bệnh viện. Mong rằng sự quan tâm và hỗ trợ từ Khối sẽ tiếp tục lan tỏa, mang lại lợi ích lớn cho cộng đồng và góp phần cải thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe. Chúc tập thể lãnh đạo và nhân viên của Khối doanh nghiệp I thành công và phát triển thịnh vượng.